Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Alo Trip

Khách hàng sẽ có những trải nghiệm du lịch đáng nhớ cùng AloTrip. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng của mình những dịch vụ và hỗ trợ tốt nhất trong chuyến hành trình của bạn xuyên suốt Việt Nam, Lào và Campuchia để biến chuyến du lịch trong mơ của bạn trở thành hiện thực

Làm sao để đặt vé máy bay hà nội hồ chí minh?

Hiện nay, việc di chuyển bằng máy bay đang được rất nhiều người sử dụng bỡi sự thỏa mái và tiện lợi của nó. Tuy nhiên, đối với nhiều người việc mua vé máy bay cũng là một vấn đề khó khăn. Đặc biệt đối với những người đi máy bay lần đầu tiên. 

bạn muốn mua vé máy bay Hà Nội - Hồ Chí Minh để có một chuyến đi thú vụ

1 Mua vé tại các đại lý.

Khi bạn đặt vé máy bay trực tuyến qua đại lý, bạn có thế gọi điện hoặc tới trực tiếp văn phòng đại lý gần nhất. Tại đây, các tư vấn viên sẽ hỗ trợ giúp bạn lựa chọn hành trình phù hợp với giá vé tốt nhất. Sau đó, việc thanh toán sẽ diễn ra sau khi bạn nhận được vé qua email hoặc tin nhắn điện thoại. Nhân viên của đại lý sẽ tới thu tiền trực tiếp tại địa chỉ mà bạn cung cấp. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian mà lại đặt vé chính xác và hiệu quả hơn.

Khi bạn đặt vé máy bay trực tiếp tại đại lý tất nhiên bạn sẽ an toàn hơn. Nhưng Hiện nay có rất nhiều đại lý bán vé cho nên cũng có một số lợi dụng việc bán vé để lừa đảo chiếm đoạt tài sản của bạn. 

Cho nên việc lựa chọn đại lý bán vé bạn cần cẩn thận và cần có người có kinh nghiệm giớ thiệu cho. Việc đặt vé máy bay qua đại lý, bạn chỉ cần cung cấp thông tin và yêu cầu đặt vé, các tư vấn viên sẽ hướng dẫn bạn tất cả các bước cần thiết sau đó.

2 Đặt vé online.

Đặc vé online hiên nay đang rất phổ biến và được mọi người đón nhận.   Nếu đặt vé máy bay qua trang web của hãng, đến phần thanh toán, một số du khách sẽ gặp rắc rối khi thanh toán qua thẻ Visa. 

Đặc vé online có rất nhiều tiện lợi, nhanh chóng,... Nhưng web, online là nơi dễ bị lừa, nhất là trong thời đại công nghệ như thế này. Vì vậy để cho an toàn bạn nên chọn các trang chủ chính của các hãng bay hay các đại lý uy tin.

Một số bươc đặt vé online.

- Bước 1: Truy cập chọn dịch vụ Mua vé máy bay trên website

– Bước 2: Nhập thông tin hãng hàng không, điểm đi, điểm đến, thời gian. Sau đó, VBan sẽ cung cấp danh sách các chuyến bay để khách hàng có thể so sánh giá và lựa chọn chuyến bay.

–  Bước 3: Cung cấp thông tin hành khách để đảm bảo tính xác thực của giao dịch. Mã thanh toán sẽ được gửi về điện thoại & email của khách hàng.

–  Bước 4: Lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp: qua tài khoản ngân hàng, ví điện tử VnMart hoặc tại quầy giao dịch Agribank, BIDV, Sacombank.

 

>>> xem thêm tại:  https://www.alotrip.vn

chúc bạn có chuyến bay thành công !!!

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post