Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Alo Trip

Khách hàng sẽ có những trải nghiệm du lịch đáng nhớ cùng AloTrip. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng của mình những dịch vụ và hỗ trợ tốt nhất trong chuyến hành trình của bạn xuyên suốt Việt Nam, Lào và Campuchia để biến chuyến du lịch trong mơ của bạn trở thành hiện thực

Đặt vé máy bay giá rẻ jetstar và vé điện tử tại Alotrip.

Jetstar Pacific là hãng hàng không giá rẻ đầu tiên tại Việt Nam, có trụ sở tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất - Hồ Chí Minh. Có cổ đông chính là tập đoàn Vietnam airline và tập đoàn Quata chiếm 30%.  Jetstar luôn không ngừng cố gắng cung cấp vé máy bay giá rẻ với phương châm “giá rẻ mỗi ngày, hài lòng khi bay”.   Hiện tại vé máy bay hãng hàng không Jetstar Pacific Airlines đang được cung cấp bởi rất nhiều đại lý vé máy bay nhằm đa dạng hóa lựa chọn cho hành khách.

Bạn muốn săn vé máy bay giá rẻ jetstar ?

Cách đặt vé 
Để đặt vé máy bay giá rẻ Jetstar Pacific Airlines, hành khách có thể liên hệ tới các đại lý vé máy bay tại Việt Nam như AloTrip.vn , hoặc có thể lên trực tiếp website của hãng hoặc gọi trực tiếp cho tổng đài Jetstar để đặt vé.

Cách thanh toán
Đối với những hành khách đặt vé máy bay qua đại lý, việc thanh toán sẽ do đại lý quy định, có thể thanh toán qua thẻ, qua chuyển khoản hoặc tiền mặt trực tiếp tại đại lý.

Đối với những hành khách đặt vé trực tiếp trên website của hãng thì cách thức thanh toán cũng rất đơn giản:

- Thanh toán bằng thẻ tín dụng

- Thanh toán bằng thẻ ghi nợ nội địa

- Thanh toán bằng phiếu thanh toán

Vé điện tử hãng hàng không Jetstar Pacific Airlines
Hành khách có thể mua vé máy bay giá rẻ Jetstar online tại website của các đại lý cũng như website của hãng. Hành khách hoàn toàn có thể chủ động làm thủ tục check in trực tuyến trước tận 24h trước khi bay. Check in online vô cùng dễ dàng nhưng  mang lại sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian.

 

Chương trình ưu đãi hãng hàng không Jetstar Pacific Airlines
Jetstar Pacific khuyến mãi gồm chương trình Cuối tuần siêu khuyến mãi với vé máy bay giá rẻ Jetstar bắt đầu từ 11h00p ngày Thứ Sáu và kết thúc vào 23h59p ngày Chủ nhật hàng tuần. Chương trình khuyến mãi vé rẻ Jetstar Online Friday thường xuyên được tổ chức với 11.000 vé máy bay khuyến mãi chỉ từ 11.000đ áp dụng trên nhiều chặng bay nội địa.

Mức hành lý miễn cước hãng hàng không Jetstar Pacific Airlines

Đối với Jetstar Pacific, kích thước tối đa của hành lý xách tay lớn là 23cm + 36cm + 56cm đối với túi xách hoặc va-li xách tay. Hành lý xách tay là 7k đối với hành khách các hạng Economy Starter, Starter Plus và Starter Max, 14kg đối với hành khách hạng Thương gia. 

>>> xem thêm tại alotrip.vn

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post