Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Alo Trip

Khách hàng sẽ có những trải nghiệm du lịch đáng nhớ cùng AloTrip. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng của mình những dịch vụ và hỗ trợ tốt nhất trong chuyến hành trình của bạn xuyên suốt Việt Nam, Lào và Campuchia để biến chuyến du lịch trong mơ của bạn trở thành hiện thực

Những địa điểm du lịch đặc sắc không thể bỏ qua tại thành phố Vinh

Vinh là một thanh phố mang nhiều di tích lịch sử lâu đời và la địa điểm lý tưởng cho những ai muốn có một kì nghỉ mát dài ngày để xóa tan những ngày làm việc mệt mỏi . Sau đây là một số địa điểm nổi tiếng và đặc sắc tại thành phố Vinh.

1. Bãi biển Cửa Lò:

Nằm ở phía Đông của thành phố. Nơi đây là một bãi biển cực kì nổi tiếng dành cho việc đi du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi. Bãi biển rộng, dài, cát trắng. Nước biển trong xanh và cực kì sạch. Không những được xem là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam mà còn bán những thực phẩm tươi ngon để níu chân du khách lại và đặc biệt là món mực nhảy nổi tiếng làm lên tên tuổi của bãi biển Cửa Lò.

2. Quảng trường và tượng đài Hồ Chí Minh:

Tại công viên Trung Tâm du khách có thể thấy Công trình Quảng trường và tượng đài của người cha già vĩ đại Hồ Chí Minh. Được khởi công xây dựng vào năm 2000, khánh thành vào 19 tháng 5 năm 2003 đúng dịp kỷ niệm 113 năm ngày sinh nhật của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

3. Đền thờ vua Quang Trung:

Được xây với mục đích tôn vinh sự nghiệp vĩ đại và công lao to lớn của vua Quang Trung. Đền toạ lạc trên đỉnh thứ 2 núi Dũng Quyết, cao 92m so với mực nước biển,cách đây 220 năm, ngày 1/10/1788 Vua Quang Trung hạ chiếu cho xây dựng Phượng Hoàng – Trung Đô. Nếu du khách có ham hiểu về lịch sử Việt Nam thì đây là một trong những nơi giàu chất lịch sử nhất.

Đó là một số địa điểm đặc sắc tại thành phố Vinh mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn. Nếu có hứng thú đến việc tham quan thành phố Vinh thì hãy chọn ngay hãng hàng không Bamboo, để mua vé máy bay bamboo giá rẻ liên hệ ngay trang chủ alotrip.vn

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post